SỬ DỤNG SERUM ĐÚNG CÁCH NHƯ THẾ NÀO?

SỬ DỤNG SERUM ĐÚNG CÁCH NHƯ THẾ NÀO?

- Không giống như các sản phẩm chăm sóc da khác, serum được dùng để thoa lên mặt bằng việc thoa nhẹ bằng các đầu ngón tay.

- Ban đầu, bạn chỉ cần lấy một lượng serum bằng hạt đậu (khoảng 3-4 giọt) từ ống nhỏ giọt vào đầu ngón tay của bạn. Dùng serum đúng cách bằng cách chấm và vỗ nhẹ lên khắp mặt (má, trán, mũi, cằm) và cổ một cách nhẹ nhàng theo hướng di chuyển lên trên. Bằng cách này, các thao tác massage da mặt sẽ giúp kích thích các mạch máu dưới da và từ đó giúp tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất tốt hơn cho làn da bạn.

- Lưu ý rằng trong quá trình thoa serum lên mặt, bạn không cần chà xát quá nhiều để da không bị kích ứng do ma sát mạnh. Chờ vài phút để serum thẩm thấu hoàn toàn vào da trước khi chuyển sang các bước chăm sóc da tiếp theo. Để có kết quả tốt nhất, bạn hãy sử dụng serum cho cả ban ngày và đêm.

- Lưu ý tiếp theo, tuỳ vào từng loại da mà việc lựa chọn thành phần có trong serum vô cùng quan trọng. Bạn nên lựa chọn với nồng độ phù hợp hoặc tham khảo ý kiến Bác sĩ Da liễu nhé.


• Hotline: 028.6673.8989

• Email: hatagoldcos@gmail.com

• Văn phòng: 67-69 Đường số 1B, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh.

← Bài trước Bài sau →