7 TUYỆT CHIÊU GIÚP NGĂN NGỪA LÃO HOÁ DA MỖI NGÀY

7 TUYỆT CHIÊU GIÚP NGĂN NGỪA LÃO HOÁ DA MỖI NGÀY

Lão hoá da luôn là nỗi ám ảnh với hầu hết chị em phụ nữ. Việc các khuyết điểm trên da xuất hiện khiến chị em luôn phải đau đầu vì tìm cách khắc phục chúng. Qua bài viết này, cùng HATAGOLD tìm hiểu 7 tuyệt chiêu giúp bạn ngăn ngừa vấn đề này nhé!

1. Duy trì chế độ ăn uống lành mạnh

Bạn cần ăn nhiều thực phẩm giàu vitamin C. Hạn chế chất béo cũng như tinh bột để nuôi dưỡng làn da tốt.  Không muốn nổi mụn thì hãy tránh xa các thực phẩm làm từ bơ sữa và cay nóng. Ăn nhiều các chất chống oxy hoá như các loại cá béo, trái cây và rau củ là phương pháp hữu hiệu nhất để nuôi da đẹp từ bên trong.

2. Chăm da với mỹ phẩm chất lượng

Ngày nay khi công nghệ dược hóa phẩm đã rất hiện đại, thì việc nhờ cậy đến mỹ phẩm để bảo vệ làn da là cách làm khôn ngoan. Trong các loại kem dưỡng sẽ chứa nhiều vitamin, các chất giữ ẩm, cấp nước, hạn chế quá trình lão hoá da hiệu quả. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu thật kĩ để biết cách chăm da khoa học và là người tiêu dùng thông minh trong việc chọn các sản phẩm dưỡng da nhé.

3. Tập luyện thể dục thể thao

Luyện tập thể dục giúp ngăn ngừa lão hoá đến sớm với làn da của bạn. Trong lúc tập luyện, máu được lưu thông tốt hơn, mang nhiều oxi và dưỡng chất để giúp da sản sinh collagen. Từ đó da bạn cũng sẽ hạn chế xuất hiện nếp nhăn. Khi tập luyện xong nếu da đổ mồ hôi nhiều, chú trọng làm sạch da để không bị bít tắc lỗ chân lông gây nên mụn.

4. Ngủ đủ giấc

Thức khuya thực sự gây hại rất lớn đến sức khỏe cơ thể trong đó có làn da. Bạn nên ngủ sâu giấc và ngủ đủ 7 đến 8 tiếng một ngày. Trong lúc ngủ, nên nằm ngửa, bởi khi nằm nghiêng thì da sẽ xuất hiện nếp nhăn ở nơi thường bị đè xuống gối. Nằm sấp khiến bọng mắt bị ảnh hưởng cũng như hình thành nhiều nếp nhăn ở trán. Bên cạnh đó, hãy mặc áo quần thoải mái khi ngủ để giấc ngủ được sâu nhờ vậy làn da cũng sẽ được cải thiện nữa đó.

5. Luôn nói "có" với kem chống nắng

Bạn sẽ tự ti khi da xuất hiện nám và đồi mồi. Nên hãy thường xuyên dùng kem chống nắng để bảo vệ da khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời. Khi ra ngoài phải dùng áo khoác, mũ, khẩu trang và đừng quên chống nắng đầy đủ. Và nên nhớ lựa chọn kem chống nắng có chỉ số chống nắng cao và quang phổ rộng để bảo vệ da tuyệt đối.

6. Làm sạch da mỗi ngày

Sau một ngày dài làm việc, đi qua rất nhiều con đường ngõ phố, chắc chắn da mặt sẽ chứa nhiều bụi bẩn, cặn trang điểm, lớp chống nắng. Hãy làm sạch chúng sau khi kết thúc một ngày với tẩy trang và sữa rửa mặt để trả lại sự thông thoáng cho làn da. Chỉ có làn da sạch thì bạn mới có cơ hội sở hữu làn da đẹp trong nay mai.

7. Ngừa rạn da sau mang thai với vitamin A

Sau khi mang nặng đẻ đau, chắc chắn bạn sẽ bị rạn da. Theo thời gian hồi phục, các vết rạn có thể bị mờ đi. Tuy nhiên để quá trình này nhanh hơn, bạn nên dùng các loại kem dưỡng giàu vitamin A và E để xóa mờ các vết rạn. Kết hợp với liệu pháp Laser để quá trình lành da được thúc đẩy nhanh.

Hy vọng qua bài chia sẻ này sẽ giúp bạn biết cách bảo vệ da khỏi lão hoá sớm. Làn da không tuổi chỉ đến với những ai thực sự kiên trì với chế độ làm đẹp mỗi ngày. Chúc bạn thành công trong quá trình chinh phục làn da không tuổi của mình.


• Hotline: 028.6673.8989

• Email: hatagoldcos@gmail.com

• Văn phòng: 67-69 Đường số 1B, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh.

← Bài trước Bài sau →