CHỐNG NẮNG CHO LÀN DA CÓ THỰC SỰ QUAN TRỌNG?

CHỐNG NẮNG CHO LÀN DA CÓ THỰC SỰ QUAN TRỌNG?

Chống nắng luôn được mọi người truyền tai nhau là bí quyết bảo vệ da hiệu quả. Tuy nhiên tại sao bước chăm sóc này lại quan trọng đến thế? Hôm nay HATAGOLD sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn.

Khi chống nắng đúng cách sẽ mang lại hiệu quả cao trong việc chăm sóc da, cụ thể nếu bạn muốn biết nó có tác dụng gì thì cùng điểm qua top 3 công dụng này nhé!

1. Ngăn ngừa quá trình lão hoá da

Trong kem chống nắng chứa nhiều thành phần ngăn sự tác động của tia UV. Sử dụng kem chống nắng giúp da không tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Từ đó ngăn ngừa quá trình lão hóa da đến sớm và giữ da luôn trẻ trung.

2. Tạo một lớp màng bảo vệ da vững chắc

Nếu bạn là người thuộc hệ thích chăm da chắc chắn hiểu rõ điều này hơn ai hết. Các dưỡng chất mà bạn sử dụng cho da sẽ được bảo vệ bởi lớp chống nắng. Nó ví như một tấm màng bảo vệ, ngăn không cho các tác nhân gây hại da. Các dưỡng chất của mỹ phẩm sẽ không bị ánh nắng mặt trời phá huỷ cấu trúc nhờ chống nắng.

3. Giảm nguy cơ cháy nắng

Da sẽ rất dễ bị ung thư khi không được che chắn kĩ trước ánh nắng mặt trời. Kem chống nắng kết hợp với các phụ kiện chống nắng như áo, mũ, khẩu trang sẽ giúp da không bị sạm, ngăn ngừa chứng u hắc tố. Từ đó luôn giữ da mềm mịn, đều màu.

Trên đây là những chia sẻ về tầm quan trọng của chống nắng đối với công cuộc bảo vệ da. Tuyệt đối bạn không được chủ quan mà bỏ qua thao tác quan trọng này trong ngày nhé!


• Hotline: 028.6673.8989

• Email: hatagoldcos@gmail.com

• Văn phòng: 67-69 Đường số 1B, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh.

← Bài trước Bài sau →